Job Description
• Hiểu và nhận thức được ISO 9001, các yêu cầu tiêu chuẩn 9001, đánh giá chất lượng nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001.
• Kết hợp tham mưu cho lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận, các chức danh, chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng.
• Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, mô tả công việc,…
• Cập nhật tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001
• Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
• Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
• Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
• Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ(nếu có)
• Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa.
• Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống
• Báo cáo cấp trên về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
• Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, thẩm tra và duy trì.
• Chịu trách nhiệm soạn thảo các quy định, quy chế, thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
• Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
• Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
• Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
• Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc.
• Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
• Thực hiện chấm công hàng tháng cho CBNV công ty.
• Và những công việc khác được giao từ phòng HCNS cấp trên.
Job Requirements
• Trình độ học vấn: cao đẳng, Đại học.
• Trình độ chuyên môn: Quản lý Hành chính, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, quản lý hệ thống, quản lý chất lượng.
• Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, Power Point, Internet.
• Trình độ Tiếng Anh và tiếng Hoa lưu loát là 1 lợi thế.
• Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm.
• Độ tuổi: 25 tuổi trở lên.
• Yêu cầu khác: Chịu khó, cẩn thận, đam mê, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Job Locations
• 361 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Contact Person
• Phone: 0934 140 290 (Mr. Kiệt)